Saturday, August 19, 2006

Totally Diffused...

Anu ba yan.. bakit ba ang sakit ng puso ko pati na rin ang ulo ko?! wala na ba akong tym pra makapagpahinga?! wahhh... stressed ako at pilit kong pinapastress ang sarili ko.. papansin kc ako eh.. natamaan nga ko sa text na
"we run because we wanted to be followed.. we hide because we wanted to be found.. "
ngmumukha lang akong tanga.. pra lng akong umaasa sa wala.. ganyan tlga ang buhay ko... yan ang epekto ng kakanuod ng mga romantic movies eh.. wala n tuloy ang patutunguhan sa buhay ko..
Napanuod ko kagabi yung MMK.. grabe nakakaiyak yung istorya kahit hndi nmn ako msydong naiyak! hehehe.. natamaan lang ako sa kwento kc.. the role of judy Ann santos: isang successful na nilalangna binubugbog ang sarili sa trabaho.. grabe aanhin mu nga ang kayamanan kung wala k nmng kasama db?
ang pinaka-OUCH sa lahat ay yung sinabi ni judy ann:
"hindi ko kailangan ng minamahal para mabuhay"
tapos ang sagot ni jason
"pero kailangan mu ng may minamahal pra patuloy kang mabuhay"
tama nga nmn diba? aanhin mu nmn ang buhay kpg BLACK and WHITE ito.. marami ka ngang panlaro ng badminton pero wala ka nmang kalaro db?! shet! para akong mababaliw ng todo.. kahit bugbugin ko ang sarili ko sa mga formula ng heat and mass at ang nakakabaliw na inorg, hndi ko maiwasang maisip ang mga pagkukulang na iyon..
Anu na ba ang mangyayari sa buhay ko?! anu nmn ang ipagpapalit ko para lng mging masaya? wahhh... frustrated nko sa buhay ko..

No comments: