Monday, August 07, 2006

Karma

anu ba yan.. karma ba ito..? cguro nga.. feel ko tuloy napakasama ko.. pero iba nmn kc ang nararamdaman ko cgurado kesa sa kanya.. totoo nga na doble ang balik sa akin ng mga pangyayari.. kung cguro sa akin.. wala cyang pakielam.. pero ako.. masakit.. ang sakit..
masaya yung nganap n SC Planning,.. ngmistulang cook nga si Sir Allan.. as usual.. puro nakakadown na words n nmn ang narinig ko kay Sir John.. kht hndi meant(sna nga) kht papaano ay naaapektuhan ako.. hndi nakapagswimming c aiza kc dinadatnan hahaha.. c guccie.. as usual lasing.. c kuya judz nga di nakapagswimming.. pinaluto kc ni sir john..
doon k lng nlaman na ang itsura ng ELF! hahahaha ang saket sa puwet.. nkabonding ko mga tao ng Che-Chm.. masaya.. nakakaantok.. sakit sa ulo.. wahahahaahahahaahahahawahahaahahaaha
balik tayo san karma.. tatatanggapin ko yung mgiging pakikitungo niya sa akin.. bsta sna makita prn niya ako bilang Kaibigan.. kht kaibigan lang..

No comments: