Monday, August 21, 2006

WoWeWoWee

Eto na naman.. ang pagbabalik ng katangahan ni Jerome! Huuy! Gumising ka nga! Bangon! Bakit ba paulit-ulit ang cycle na ito… Life cycle ko na ba tlga ito?! Grrrrrrr… Bakit kailangan kang mgpakatanga sa taong alam mu namang not meant for U! Will somebody hit me hardly! Kaso huwag yung may dugo, baka mgka-AMNESIA ako! Ayy, pero pwede rin! Gs2 kong mgkaAMNESIA! Hahahah tpos may isang taong magpapanggap na kilala ako at mapapaibig ako sa kanya! Hahaha Me and my Stupid Imaginations ! Well, talent ko na iyan eh..

Almost One year na rin ang nakakalipas.. I still feel guilty, kasi bakit ako pumayag dun kung alam kong hndi ko makakayanang ipaglaban ito.. pumayag agad ako kht alam ko at ibang tao na hndi mu msasabing yun yon dhl hndi pa tama ang oras.. cguro kung ng take risks ako ay masaya na kameng 2 sa isa’t-isa.. was it all just INTIMIDATION?! Kung babalikan ko kaya yun, magwowork-OUT prn?! Pero alam kong may iba na syang buhay.. at ako ay meron na rin (kung buhay man tlga ang dpt itawag dito).. mging msya sana siyang nurse! At sna ako din ay maging masayang engineer/chemist!

Now, pinagbabayaran ko na ang lahat.. salamt nrn sa kagaguhan ko… salamat nrn sa katangahan ko!

No comments: