Tuesday, August 22, 2006

Feeling Prof?!

hahaha.. wala lng.. ang rami kong che-checkan na papel.. mga lab reports at mga exams.. sosyal db?! hahaha.. matrabaho cya ngunit masaya nmn.. at matututo ka rin sa pgcheck.. dti kc hilig ko mging prof.. hahaha kaso ayoko yung full-time.. gs2 ko yung part-time lng! hehehe.. gs2 kong yumaman nh! pra mging masaya ang buhay!
may isa akong blog na nabisita, yun ay galing kay Angelo "ol6uv".. wala lng.. napangiti lng ako sa mga post nya.. may pgkabaliw ata cya eh! hehehe PEACE! sna nga lgi cya mgpost ng entries..pero cyempre busy rin ata un.. well, wla tyong mggwa! haha
eto ang msg ko sa kanya:
"wala lng.. hehe.. wla kc ako mgwa.. 9pm pko pwedeng umuwi..
alam mu b na nung binasa ko ung blog mu, ung pasan kong mundo nagalahati nlng?! hehe uyyyyyyyy ngingiti yan! pgpcncyahan mu nko.. WEIRDo b tlga ako?! o hndi lng tlga tayo minsan ngkakaintindihan.. hahaha =:) my pgkaweird k rn nmn eh.. hehe

salamat sa mga ngiti dhl nrn sa pgkakorni mu! haha prang ako hndi korny eh.. naging makabuluhan ang aking 2 araw na bakasyon! hehehe.. pgbutihin mu nlng pgaaral mu.. hwag k lng msydo mgpapressure.. hahah prang ang tanda kna mgadvice nh , srili ko nga di ko maadvice-an ng matino..

atska im looking 4ward na makausap kta, pra hndi nalang wlang kabuluhan ang mpgusapan ntn! well s tngin ko malabo n un.. bsta bibisita nlng ako sa blog mu.. at bisita krn nmn if ever sa blog ko!

nagmamahal kapamilya, kablogger, at kaibigan! hahaha bye!
"
hahaha.. mswerte cya dhl cya ang una kong bngyan ng npakagandang compliment sa blog! hahaha prang uunlad ang ekonomiya ng Pilipinas dun nh?! hahaha
anyways, share ko lang ... kasi yung PEER ADVISING SERVICE ng Mapua, may prang diagnostic exam dun! GenChm1 and 2 Finals ang in-EXAM nmn! ang saya kc kami ni Kringle yung ngTOP dun! hahaha ang saya kc na-dominate ng CHEMSOC ang Board este yung Exam! o db?! hahaha wla lng, di ko expect na tama ang mga guesses ko dun sa exam... anyways, prang Pride din yun ng chemSoc.. hehehe mas angat ang Pinoy?! haha
tama nga cguro aNG pgSHIFT ko ng CCE! buti nlng at napagisipan ko yun! hehehe anyways.. nging ok nko.. thnx sau! OO IKAW! utang na loob (OA?!) ko syo to! harhar! anyways, mgchecheck nko ng exams! AJA!

No comments: