Wednesday, August 23, 2006

Minesweeper!

Kaasar! di ko matapos-tapos yung MINESWEEPER(yung intermediate ha)! hndi nyan ako makakatulog mamayang gabi eh! hehehe
wala lng.. wala kmeng heat and mass sa friday kc may tree planting c sir obra at ang knyang mga nstp students sa may fairview (ata)! hahaha baka mgcompute ng mass transfer coefficient c sir obra dun ah! haha .. buti nlng at makakaaral ako ng mabuti dito!
syanga pla! 90/100 ako sa radiation exam! ang saya! hahaha.. pasado halos lahat kame dahil nrn sa bi-nonus na yung 3rd problem kc hndi nga nya ito naituro! haha bale +25 kme! dpt nga 75 lng ako pero nkita kong mali yung check ni sir obra sa isang number! hahaha kaya 90 ako! wala lng.. kso di ko maintindihan yung DIFFUSION! kc b nmn ngaral ako ng exam sa inorg na bagsak nmn!
ginugulo ko nga lng c Kuya judz at cla jerome, anna , at johann knina sa lecture.. 16 lng kc kme dun eh.. tpos may mga ngdrop pa! hahahaa sayang din.. sna pumasa ako dito sa mga susunud pang exams! wla lng para nga akong papansin knina kay kuya judz kc ginugulo ko cya hahaha.. wala lng.. tpos scary kc kilala nko ng prof ko sa circuits! hahaha ang saya nmn!
cge na uuwi nko dhl baka di ko maabot yung SA PILING MO! hahaha malapit na kcng matapos yun! cge byerss!

No comments: