Friday, August 25, 2006

Bye Bye My Girl!

Bye bye My girl! Kagabi, natapos na yung Korean Drama na My Girl.. Actually.. napanuod ko n cya dati,kso yung may english subtitle lang..
anu masasabi ko?
hmmmm.. grabe, ngumpisa ang storya sa isang kasinungalingan pero lahat ay nging maayos nmn! sabi ko nga from may previous blogs, kung cla Julian (Lee Dong Wok) at Jasmine (Lee Da Hee) ay nahihirapan sa pagpanggap.. ako pa kaya ako?! hehehe
tpos ang saya nung binanggit ni Julian kay Nico nang ngsinungaling si Jasmine..
"alam kong kasinungalingan ang sinabi ni Jasmine pero hahayaan ko nalang sya kung dun mgiging magaan ang kalooban niya.."
waaah! gnyan kmahal ni Julian at Jasmine ang isa't-isa! haaaaaaaayyyy... love really understands one another (?)
pgktpos nmn nito, gs2 kong sabihin na may exam ako tomorrow sa HEAT and MASS TRANSFER.. and the topic is... tantararan.. DIFFUSION! mdyo ngaral nko kanina sa library nung heat and mass period, wla kc c sir obra, bc sa kanyang tree planting activity! buti nlng mdyo thimik sa library.. ksma ko dun c kuya judz na bc sobra sa thesis nya..
ngkaEARTHQUAKE DRILL knina.. grabe nglakad masa lng nmn ang mga tao.. pano kya kpg totoong lindol yun? anyways.. kailangan ko nang mgaral ng mabuti sa heat and mass.. tpos sa inorg, mgbibigay ng INCENTIVE c Sir John.. kapag simula wednesday at walang nging late o absent.. mgbbgay sya sa amin ng +40! o san kpa?! hehe.. may pgasa nb akong mging FULL SCHOLAR?! hehehe ASANESS! hehe
syanga pla.. mamaya na ang pgtatapos ng SA PILING MO! hehehe... hndi ko ito palalagpasin! kailangan kong ma-UNO ang heat and mass! hehe AJA! FIGHT! @_@

No comments: