Wednesday, March 01, 2006

MOVE ON

Grabe nakakapanibago dahil sa GS (kung saan ako ay nagtatrabaho) wala na ang aking boss na si ma'am Kats... di ba nga pmntya na sya ng Korea?! ayun nakakalungkot.. nakakamiss yung pag-uwi ng maaga.. nakakamiss yung maraming inuutos sau.. nakakamiss ung pgtambay ng madalas.. haaaaaaaaayy ma'am kats nmn kc.. para tuloy nging haunted haus ang GS.... well we should learn to MOVE ON!
speaking of move on.. cguro kailangan ko na tlgang mg move-on sa pgiging martyr sa kanyA... pointless naman eh.. cguro kht nanjan o wala ako wala din.. hndi nmn nya loss ito.. ako lang naman yung ilusyonado dito na umaasa o humahangad ng kanyang pag-ibig.. what is BROKENHEARTED?! oh move on nga.. kaso hndi ko sya maiiwasan dahil na rin 2 nalang ang subject ko ngaun.. what is mAIIsip ko na naman siya... tsk tsk... bakit kasi iba pa kme ng batch eh... grrrrrrrrrrrrr............
well ayun na muna.. saka na ako mgpopost ng interesting topics .. meaning not related sa akin hehehe

No comments: