Tuesday, March 28, 2006

Pangarap Ka

Please hndi ko na kaya.. ayoko na talagang umasa.. naiinis na talaga ako sa sarili ko… arggggghhhhh! Hndi ko mapigilang isipin siya.. cguro praning na talaga ako.. haayyyyy paano ba?!

Sabi ko dati.. masaya na ako kapag Makita ko lang cya.. pero sadyang greedy talaga nga ang tao.. kapag nabigyan ng gameboy… gs2 naman mga bala ng gameboy.. sa totoo lang isa siyang bituin sa langit.. hirap abutin.. swerte nalang ng langit na ngmamay-ari sa kanya.. please naman Lord.. kung kailangan ko cyang kalimutan.. please let it be..

Nahihirapan na ako sa tuwing nakikita ko cya.. cguro nga mali ako ng pinasukan na paaralan dahil kung sa iba ako pumasok hindi na cguro ganito ang nararamdaman ko ngayon.. ang hirap mangarap.. kahit sabihin pa ng mga tao na libre ito..

Sabi nga ng Spongecola sa kanta nilang “UNA”: “maiiwasan b? sa bawat sandaling ikaw’y laman ng isip ko.. nararapat bang pigilan ang damdaming na lalong mahulog sa iyo?!”

Hayyyy ayoko na talaga.. pwede bang mgkaAMNESIA nalang upang makalimutan ang lahat ng pasakit ko sa buhay?! Pwede bang mging MANHID nalang pra hndi nko naaapektuhan pa?! Pwede b?! Nahihirapan na tlga ako..

Grrrrrrrrr….. kung pwede lang sana.. mairewind lahat ng mga pangyayari.. eh di maaga plang umiwas na ako.. umiwas sa pangmatagalang SAKIT! Arrrrgggggggghhhhhhhhhhh! Ang swerte naman niya! Nagagawa niyang masira ulo ko nang dahil sa kanya..!!!!!!!!!!!!!

Lagi ko nalang binabasa profile niya sa friendster.. kahit wala naming bago.. lagi kong tinitingnan pics niya kahit lang bago.. arggggggghhh Paano ko ba cya makakalimutan?! Paano?!

IKAW! Kung binabasa mo ito kahit alam ko namang hindi possible iyon dahil la ka namang panahon sa mga ganito:

Pasensyia na.. hndi ko kasalanang mahulog sa iyo.. huwag kang magalala.. hndi ako gagawa ng kahit anu para lang mahirapan o magulo buhay mo.. balang araw makakalimutan din kita.. kahit prang Malabo gagawin ko.. masaya na akong Makita ka isang beses isang araw.. makausap mu lang ako.. Makita ka lang ngumiti.. sa oras na malaman mong ikaw yun.. huwag ka sanang magalit..pinipilit kitang kalimutan.. kahit the other side of me always think of you.. isipin mu nalang siguro na isang bangungot ang pagkakilala mu sa akin.. hahayaan ko nalang sarili kong ituloy ito.. maging masaya ka sana.. hanggang sa muli…

Kanta ko saiyo…

PANGARAP KA NALANG BA – Jamie Rivera

Talaga yatang wala nang pag-asa
Upang ako'y iyong piliin pa
Pa'no mangyayari gayong ako'y 'di mo pansin
Pa'no mo malalaman sa 'yo'y may pagtingin
Lagi na lamang sa 'king isipan
Sana ito'y iyong maramdaman
Masabi ko na sana na minamahal kita
Do'n mo lang malalaman pag-ibig ko'y hanggang
CHORUS
Pangarap ka na lang ba o magiging katotohanan pa
Bakit may mahal ka nang iba
Ngunit 'di bale na kahit mahal mo siya
Mahal naman kita
Kung totoong lahat ng 'yan
Sana ako'y nangangarap na lang
Masayang man, 'yan ay pangarap lamang'
Di naman ako gaanong masasaktan
[Repeat CHORUS]
AD LIB
Pa'no mangyayari gayong ako'y 'di mo pansin'
Di mo ba nalalaman pag-ibig ko'y hanggang
CHORUS
Pangarap ka na lang ba o magiging katotohanan pa
Bakit may mahal ka nang iba
Ngunit 'di bale na kahit mahal mo siya
Mahal naman kita
Pangarap ka na lang ba o magiging katotohanan pa (ooh)
Bakit may mahal ka nang iba
Ngunit 'di bale na kahit mahal mo siya
Mahal naman kita
Mahal naman kita

No comments: