Tuesday, March 21, 2006

Dalamhati..

Kmsta n?! ako eto... nagpapakatanga.. sa totoo lang di na talaga ako natuto.. una akala ko sa isa lang.. pero lalo pang humirap ng nging dalawa.. ewan ko cguro nalito lang ako.. pero makakapagMOVE on din ako.. ikaw ba naman eh umasa sa mga bagay na akala mu mgiging katuparan pero isang saglit nging msamang bangungot..
ilang araw ko din iniyakan ang mga pangyayaring ito.. kailangan ko na talagang maging manhid.. un para bang wla ka nang nararamdaman.. ang hirap kasi eh.. pero ngayon feel ko unti-unti na akong nakaKamove-on.. ang tanga ko... pero hndi rin.. alam ko naman at nararamdaman ko namang may gusto sa isa't-isa yung 2 kaya hahayaan ko pa ba ang aking sarile na maging KONTRABIDA para lang sirain yung buhay nila..?! ngayong ko lang naiintindihan na hndi mu tlga masisisi ang mga antagonists na mging kasakim-sakim dahil hndi mu maaalis sa kanila ang pagiging totoo.. masaya na rin ako na naging sila na.. kasi una.. masaya na sila sa isa't-isa.. at pangalawa.. hndi na cla mahihirapan pa...
anu naman mapapala ko? ako na yung nging taong ngbigay ng paraan para maging Happy ending ang Buhay nila.. at least ako.. ako yung taong kapag nagmahal.. di na ko hahabol pa at gagawa ng masama para lang sumaya ako.. bsta alam kong msaya na siya.. hndi na ko sisingit pa pra lang mahirapan cya.. hndi nmn kasi ako isang electron na laging sumusunod sa nucleus na gusto ko.. masakit tlga ang ma-inlove.. ewan ko kung in-love tlga ako.. pero Sugod pa rin.. pagtutuunan ko nalang ng pansin ang pag-aaral ko... kahait alam kong masakit.. anu ba ang nging buhay ko noon at prang pinagbabayaran ko lahat ng masamang nangyari kahit la nmn akong ginagawang masama..?!
ung isa nmn.. lagi kong hinahanap.. minsan nadadala ako sa mga kabaitan niya.. ngumiti lang sya para bang ang saya ko na rin.. pero mahirap din.. mahirap tlagang umasa... ang saya saya ko tuwing gumagawa cya ng simpleng bagay.. maalala ka lang niya.. shet.. ang saya.. pero sabi ko nga ... hanggang pangarap lang ito... huling beses na tlga ito.. magpaparamdam ako pero huli na tlga ito.. ang sakit eh.. gs2 kong mgmove-on sa kanya pero kpg may kailanganin man sya.. eto ako kinakalimutan ang sumpa kong kalimutan cya.. kumanta lang cya.. ako naman si BOBO na ngaASSUME na para sa akin iyong kantang iyon.. pero minsan kpg nagpapaSAMA o ngpapaHINTAY sya.. masaya na rin ako.. sana laging ganun.. pero lam ko hndi tlga pwede... tuwing may kausap cyang iba.. lagi akong ngseselos.. lagi akong naiinggit.. shet.. ayoko na.. kapag di ko makayanan baka makapatay nko ng tao.. shit... ang sakit... ang sakit sobra...
gs2 ko nang mamatay ng maaga para hndi ko na madama yung mga bagay na masakit tlga sa buhay ko... pero marami pa rin akong dapat na gawin at responsibilidad... maging masaya sana yung mga taong nakasakit sa akin.. maging masaya nalang kayo para naman isipin kong tama ang ginawa kong pag-PATAY sa sarili ko...
SAY THAT YOU LOVE ME
my morning starts to shine with teardrops in my eyes
and here I am alone starting to realize
that my days would be brighter,
if I could learn to hide
the feelings that I have for you keep hurtin me inside
then my day begins with simple thoughts of you
hoping my tomorrows would be me and you
sharing dreams with each other
and making them come true
holding one another, saying all i need is you
Chorus
but will you say that you love me
and show me that you care
say when I need you, you will always be there
but if you go and leave me
this I swear is true, my love will always be with you
now my nights would end with just one wish that's you
to hold me in the dark and help me make it through
cause this pain thats inside me, would simply melt away
if i had you here with me and promise me you'd stay
Chorus
but will you say that you love me
and show me that you care
say when I need you, you will always be there
but if you go and leave me
this I swear is true, my love will always be with you
but will you say that you love me
and show me that you care
say when I need you, you will always be there
but if you go and leave me(Ooh)
This I swear is true My love will always be with you
My love will always My love will always ooh, ooh My love will always be with you

No comments: