Wednesday, March 22, 2006

WOW! Scholar!

Tapos na naman ang isang term.. after 2 terms na hndi pagiging academic scholar ay nagging ACADEMIC SCHOLAR ule ako! Hehehe 1.58 nga average ko eh.. cyempre nakakahiya naman.. 3 na nga lang subject ko dahil sa pag-DROP ko sa MECHANICS.. cyempre galingan ko na.. eto ung mga nakuha kong grades…

CHE323 (CHE Thermodynamics Part 2) 2.0
CHE363 (Engineering Economy) 1.25
MEC015 (Engineering Mechanics) 9.0
PHY313 (Modern Physics) 1.50

AYOS db?! Yung thermo2 wala akong gana aralin.. kaya medyo mababa.. cguro halos lht ng klasm8s ko matataas diyan dahil na rin sa mga OT nila.. Well ang kinarir ko tlgang subject is yung MODERN PHYSICS tlga.. yung ENGINEERING ECO nga , hnde ako exempted mula sa finals… meaning may bagsak akong exams (actually 2 nga un eh).. sa finals kailangan kong maka 42.5% sa exam para mging 3.0.. kinompyut ko nga if ever na ma 100% ko ung finals.. 1.75 lang makukuha ko.. Buti nalang mabait si sir at ginawa niyang 120/100 yung finals (may 20 pts na bonus).. Buti kamo OPEN NOTES.. tpos naperfect ko! (actually kinompyut ko if ever na maPERFECT ko!) hehehe kaya 1.25 nging grade ko! Hehehe

This coming term panibago na naming mga subjects na kailangang pagbutihan…

CHE343 (Equilibrium Separation Operations) -> kailangan kong pumasa d2!
MEC015 (Engineering Mechanics) -> eto na naman!
CHM233 (Organic Chemistry 3) -> after 1 year.. hehehe
ENVI013(Introduction to Environmental Engineering) -> sna mging klasm8 ko cya..hehe

Bale 14 units ako dis term.. na naman.. if ever mging prof ko c pilones ule.. mgpapachange section na ako.. hehe yung organic 3 kailangan kong mgreview ule ng organic 1 and 2… at sa stage sana si sir A prof ko.. sa envi.. ok na c ma’am elie o c ma’am ruth hehe o cya later nalang..

Wish ko lang na tumwag cya sa landline ko.. pra akong mamatay ditto sa bahay.. tama na ang panaginip..

No comments: