Thursday, March 23, 2006

Kill ME!!

I’m slowly killing myself.. YES! Pinapatay ko na po ang aking sarili.. ikaw ba naman eh makipaghabulan sa mga rumaragasang mga trak.. o kya prang nakikipaghabulan ako kay Lucifer at Kamatayan.. Grabe… bakit ganun ang sinasabi ko?

Dahil sya na naman ang nasa isip ko.. SIYA lang ah! Hndi SILA! Yung isa na GET OVER ko na (I think..) Mabilis lang makalimutan.. nadala lang cguro ako ng mga emosyon ko.. prang nging mapusok lang ako.. yun bang nainggit or something.. kasamaan ko na cguro yun..

pero yung isa talaga… haaayyyyyy matagal na rin kc yun eh.. ako kahit alam kong MASAKIT , GO parin ako na Makita cya.. pra akong ngsuisuicide noh?! Kht deep inside gs2 ko nang SUMABOG! Argggggghhhhhhhhh!

Cguro maging kuntento nalang ako na makapiling cyA Kahit walang kapalit.. kahit na masaya ako pero deep inside ngtatalo na ang puso at isipan ko..ang saya ng memories lalo na kung mkikita mu syang ngumiti.. haaaaaay ok lng bsta masaya cya..
Dapat maging kuntento nalang ako matanaw sa malayo yung bituin na nais kong maabot,., napakaBALAGTAS ko nmn.. hehe.. pero masisisi ko ba sarili ko? Basta bahal na.. masaya ako kapag masaya siya.. yun ang mahalaga,, kahit may sariling mundo cya.. nandito prn ako..

No comments: