Friday, March 31, 2006

Sana ako nalang Siya..

NapakaBORING ng BAKASYON! As in! Gusto kong maging BUSY! Para naman makalimutan ko na SIYA! Gusto ko siyang kalimutan pero gusto ko pa rin siyang Makita.. Bakit ba ganun? Anu ba ang nagawa kong kasalanan at parang pinagbabayaran ko lahat ng ito…

Gusto ko siyang tawagan sa fone.. anu naman ang dahilan ko?! Tapos naiinis ako dahil ibang tao ang lagi niyang iniisip at tinatanung... kasalanan ko din naman eh.. sana mas maaga na lang akong pinanganak,, eh di mas nauna niya kong nakilala.. mas nauna kame nging close.. mas nauna ako…

Senseless na rin.. sinu ba naman ako kumpara sa kanya.,. mas gusto niyang kasama ang iba.. anu magagawa ko.. masaya na ako na maalala ka lang niya.. pero tama na.. kahit nga cguro mawala ako eh hndi nmn niya ako hahanapin.. buti pa yung iba na mapansin lng niya na kakaiba naaalala na.. wish ko lang na sabihin sa kanya ito.. yung iba nga nakaya eh.. cguro kapag may binigay nalang na pagkakataon.. kung yun tlga ang mgpapaalis sa akin ng hinanakit eh..

Arrggggggh! 2 araw ko cyang hinintay.. hinintay sa wala.. umaasa lang na matanaw uli ang bituing nais kong abutin.. pero wala talaga.. ayaw ng tadhana.. tapos paglalayuin pa.. cge! Patayin nyo na ko! Gs2 ko nang mamatay! Konting araw nalang at masasabi kong patay na ako.. yung mga bagay nalang na talgang dpt pgisipan ang pagtutuunan ko ng pansin.. basta.. malapit na.. Isasara ko na ang aking puso sa masakit na daigdig ng pag-ibig!

No comments: