Monday, February 27, 2006

Anyeong!!!

kmsta NMN?! haaaaaaayyyy alam nyo b na tpos na ang PHYCHEM3 namen aka modern PHYSICS?! masaya naman dahil natapos ito kht wlang finals (sayang) at naka 1.50 ako?! ayos db?! at least thermo at eco 2 nalang ang proproblemahin ko! wohoo!!!! haaaaaaaaayy KOREA! sosyal db?! mAraming mkakamiss sa kNYa... isa na me doon!!! la nkong boss, prof.. at kabigN at adVISER!
anyways aNU N b ang mangyayari sa Pilipinas?! mgiging mapAYAPA p b ang Pilipinas?! sana oo! sayang naman.. baka pumunta nlng ako ng ibang bansa niyan... kasi ba naman puro kudeta p ang gngwa... sna maisip ng mga tao na kailangan ntng pgtuunan ng pansin ang ibang bagay tulad ng eDUkasyon at kaunlaran db?! teka .. ako b ito?! hehehehe...
anyways... kung meron man sa inyo ang sasagot ng tanong ko....
kung mahal mu b ang isang tao.. hahayaan mu nlng ba sya na mging msaya at thmik cya o aminin mo sa kanya kht alam mong hndi nmn ito posible... hirap b intindihin?! aKo din eh, hndi k maintindihan... well saktan k nlng sarili ko db?! at least ako lang.. hndi sya kasama,... sana lng mging masaya siya na im sure that person will... sige nxt tym nlng ule...

No comments: