Sunday, April 23, 2006

I'm Officially DEAD

Yes.. Patay na po ako.. simula ngayong araw ay pinapatay ko na ang sarili ko sa lahat ng pag-asa.. pag-asa na maranasan ang PAGMAMAHAL.. SHET! Putang Ina! Ewan ko ba.. Talagang somethings are not meant to be.. i guess na pinanganak ako para masaktan ng TODO TODO! Now i'm starting to MOVE ON! Yes.. almost one year na rin akong umaasa.. umaasa na kahit konting pansin lang.. i guess wala na talaga..
Well napanuod ko kagabi yung SA PILING MO.. ung 1st week episodes.. Sabi nga ng ninong ni Jennifer (Judy Ann Santos):
"MINSAN KA LANG IIBIG, KAYA IPUSTA MO NA ANG LAHAT"
tama yang katagang yan.. ipinusta ko na ang lahat at kasawiang palad talo na ako.. kaya kailangan ko ng magising sa katotohanan.. gumising sa malagim na bangungot.. alam kong mahirap dahil di ko maiiwasan na makita siya...
kagabi nga sinabi ko yung mga hinanakit ko kay kuya rebs.. doon kami ng-usap sa may post office..buti nga nasasabi ko pa sa ibang tao.. ngayon alam ko nang huli na ang lahat.. dahil saan mang sulok eh alam kong talo ako.. nararamdaman kong alam na nung mahal ko ito.. umiiwas na siya.. yun ang nararamdaman ko.. kung yan makakapagpasaya sa iyo eh! Putang ina! Buwisit ka! Hindi mu alam ang hirap na pinagdadaanan ko dahil sa iyo.. Sana di nalang ako pumasok sa Mapua! Shit talaga.. kakalimutan na kita.. kakalimutan ko na talaga...

No comments: