Saturday, April 08, 2006

Sinumpa

Ewan ko ba.. wala na yata akong karapatang sumaya.. Para bang isinumpa ako.. na kapag sandaling masaya ako.. doble ng sakit ang madarama ko..

Sabi nga nila, maraming namamatay sa maling akala..dapat matagal na akong namatay.. argggggghhhhh! Masaya ako kasi may nasasabihan ako ng mga gs2 kong sabihin.. Malungkot ako dahil gs2 kong sbhn sa isang tao ang linalaman ng saloobin ko.. para kasing gs2 mu cyang kausapin pero kpg nanjan na nakakailang.. Ewan ko ba.. tpos dumadagdag lang dahil may pagkakataon kung saan may iba na naming mga tauhan ang dumarating sa buhay na ito.. ngpapahirap na naman.. kahit di nila alam.. Cguro pwede nang gawing telenovela buhay ko.. isang dakilang MARTYR..

Gs2 ko tuloy sbhn.. kung wla tlga akong karapatang magmahal at mahalin.. sbhn nyo na.. para din na ko umasa.. Ang SAKIT eh! Gs2 ko nang malaman agad para maaga plang maihanda ko na sarili ko..

Gayahin ko nga si Rica.. Pinapagalitan ang sarili..

Jerome! Isa kang DUWAG!
Jerome! Isa kang TANGA!
Jerome! Isa kang BALIW!Jerome! Bakit ka pa nabuhay sa mundo?!

No comments: