Tuesday, April 04, 2006

It's Only a Dream

Nanaginip ako.. Ewan ko ba ang weird ng panaginip ko.. hndi ko naman alam kung anu ang meaning noon.. Hindi ko pa naman natatandaan ang buong detalye ng panaginip ko..

Yung una kong panaginip.. yung nageexam ako kasama sna Sonny at Tiffany at iba ko pang mga kabatch at ngeexam ata kme at ang Prof namen dun ay si Sir Dodjie.. Grabe ewan ko ba.. tpos yung problem niya ay tungkol sa libro ni Koretsky.. isa yung buk sa Thermo.. Tpos pinapalayas ni Sir dodjie yung mga bagsak ata sa exam.. Ako ata sabit lang doon.. Weird tlga..

Yung pangalawa.. Ksma ko yung CRUSH/MAHAL ko.. As usual.. sumusunod-sunod lang ako sa kanya.. may ginagawa kame pero di ko alam kasi nga sumusunod lang ako sa kanya.. Hndi kmi nguusap.. Galing kmi ng bus tpos sumakay kme ng jeep.. kaso dun nadukutan ako ng 2 mama.. yung cellphone ko at wallet.. naiiyak na ako at nakatitig sa kanya.. pero di ako makapagsalita.. cguro sa totoo lang marami akong gs2ng sbhn sa knya pero di ko makayanan.. Tpos tinanung niya kung bababa na ako kasi nandun na ako sa amin.. sbi ko hndi.. tpos ayun.. Nagising nalang ako..

May outing ang mga kaBLOCK ko sa a13 bukas.. kaso la akong pera.. Gs2 ko p nmng sumama kaso hndi tlga maaari eh.. Babawi nalang ako cguro sa susunod.. Bukas mgpapakaBUSY na nga ako.. Magaayos na ako ng mga gamit,.. magliligpit at kung anu-ano pa.. At ipapplano kona ang mga gagawin ko tungkol sa thesis ko atbp..

Hindi na nagrereply si “CRUSH NG BAYAN”.. nainis na siguro sa akin.. ginugulo ko kasi.. Hndi na nagtetext.. sayang naman.. cguro masaya na siya sa buhay niya.. huwag na nating guluhin.. para akong bata kasi manggulo sa kanya.. Kulang sa Pansin kasi akong tao.. KSP! Ewan ko ba.. Sana makatext ko ule sya pra guluhin! hehe

Gusto ko nang pumasok.. pra mgaral ng mabuti.. pra Makita siya kahit saglit lang.. gs2 ko uling mgaral ng mabuti pra tumaas ule ang average ko.. Walang magawa sa bahay kundi mgfriendster.. kundi mgupdate ng BLOG.. napakaPRODUCTIVE ng Buhay ko noh?! Senseless!!

Nanuod ako ng “SA PILING MO” ni Judy Ann at Piolo.. Maganda siya ah.. hehe wala na siguro akong sense of criticism at dahil yun nalang ang aking hobby.. Maganda yung soap.. hehe ewan ko ba.. Paano ba yan malalaman na ni Adrian ang tunay na katauhan ni Katherine! Hehe

No comments: