Saturday, April 01, 2006

New LOOK


Its almost a decade bago ule ako mgpakalbo.. hehe naisip ko lang na manipis ang aking buhok at lage nalang ito napapansin..Actually cguro para makaMOVE ON ako kailangan kong magiba ng look.. Well medyo bakasyon naman kaya kung hindi maganda gupit ko eh tutubo naman ito...
Nalolook forward ko na naman na pagtawanan, mashock, at manibago ang mga taong makakakita sa akin.. Mapansinna kaya niya ako?! hehe.. ewan ko sa kanya... nagpapakabaliw na akong mgforward sa kanya ng message.. pero di naman cya ngrereply.. DI HUWAG! Maging Masaya ka sana !!!
April 1 pala ngayon... hehe hindi ko man lang nafeel ang APRIL FOOLS DAY.. eh isa pa naman akong malaking FOOL! as in TANGA!dapat icelebrate ko ang aking KATANGAHAN... Malapit na pala ang Birthday ko.. malapit na akong maging 20! ibig sabihin lang niyan na magiging THUNDER na ako! Hindi ko nga alam kung may makakaalam ba nang BIRTHDAY ko?! Malamang June 3 pa un eh.. Siguro mga 2 o 3 lang ang babati sa akin sa birthday ko.. haaaaaaay More worse, WALANG babati sa akin!Sana sa birthday ko makita ko na ang TUNAY NA PAGIBIG... O kung hindi man.. Isasara ko na talaga ang PUSO ko.. Basta matagal-tagal pa naman ang June 3... Bahala na..
Posted by Picasa

No comments: