Monday, April 03, 2006

Temporarily HAPPY

Argggh! Lecheng Globe yan! Kung kailan mguunlimited ka.. saka naman ang KUPAD at BAGAL mgPROSESO! Yan tuloy! Naubos ang aking LOAD! Pero OK na rin.. Dahil MASAYA naman ako! HEHEHE kahit panandalian lang..

Meron kasing GLOBE NUMBER na binabagyo ang mga Inbox ng mga ChemSoc Members ng mga Quotes.. at nagpakilala pa siya bilang “CRUSH NG BAYAN” Grabe ilang araw ko ding pinagmiscolan at pinagkukulit kung sino ba talaga siya.. AYAW talaga magpakilala eh.. Ang Masama pa pati ako pinagbibintangan na ako un… sabi nga sa kasabihan:

“Kapg GUSTO, maraming PARAAN, Kapag AYAW, maraming DAHILAN”

Dahil na rin sa walang magawa.. Nakipgtextmate nalang ako sa kanya.. inASSUME ko nalang na katext ko ay ung mahal ko.. eh di parang nangarap na naman ako ng gising..Masaya naman katext si “CRUSH ng BAYAN” atska dahil na rin inakala ko nalang na siya yun.. pinagusapan namin ay tungkol sa paano maging MASAYA.. may pgkaMAKATA nga sya eh.. prang PROF! Lalo akong nging MASAYA…Anyways, dahil nagging masaya na naman ako.. anu na naman kayang kapalit na KALUNGKUTAN ang mangyayari o magaganap?! Haaaaaaayyyyy makatext ko kaya ule siya?!. Sana..Sino kaya yun?! Kilala nya ko pero di ko sya kilala... Medyo unfair kasi may nalalaman siya tungkol sa akin.. ako naman ay CLUELESS... hay pero may SUSPECT na ako...

No comments: