Friday, May 05, 2006

Three is a CROWD

bakit ganun?! lagi nalang ako ang weakest link.. feel ko wala akong kwentang tao.. lagi nalang akong extra.. lagi nalang napagiiwanan.. lagi nalang kinakawawa.. well gusto ko naman yung ako naman yung naaappreciate.. yung feeling mu ay napakaspecial mu sa piling ng isang tao...
ok! sabihinm na nating greediness ang hiling ko dahil kahit papaano naman ay may maipagmamalaki ako.. yun ay ang pagiging nerdo(yung nakakakuha ng mataas na grade kapag nag-aral).. kaya lang minsan nakakawalang gana ang ganito lalo na kapag wala kang inspirasyon.. wala kang motivation para mag-aral ng mabuti.. yun bang kapag nagkita kayo ng special someone mu ay masasabi mu sa kanya na :
"Uy! Alam mu ba mataas ang nakuha kong exam sa Kinetics kanina?!"
(actually shocking kasi ako nga talaga ang highest sa kinetics hehe 93/100 nakuha ko, sencya na kung nayayabangan kau)
ewan ko ba.. malapit na akong maging 20 years of age.. birthday wish ko na lang lagi ang makita na ang special someone ko.. pero mahirap talaga kung aasa ka lang.. lalao na kpag sa WALA ka aasa..
diba nga sa May 15, ipapalabas na ang "BITUING WALANG NINGNING" may message ang movie/song na ito.. yun ay ung mabuti pang maging normal na estudyante.. kahit simple lang basta kasama mu ang taong nakakapagpasaya sa iyo.. kung baga.. CAREER or LOVE?! mahirap na tanung yan diba..
mahirap palang mgpanggap na masaya ka kahit deep inside alam mung gs2 mu magwala at malungkot at umiyak! napakaPLASTIK ko noh?! mahirap umiwas sa taong naging espesyal na sa buhay mu.. kasi mas masasaktan pa ako kung siya pa ang iiwas.. mas gusto kong ako nalang..
anyways.. nerdo mode ule.. magaaral ako ng stage.. may exam kame sa sunday.. kailangang todo karir.. dahil mahirap nang bumagsak.. sensya na kung puro senti nalang ang napopost ko.. sana someday.. i can say the words
"I'M THE HAAPIEST PERSON IN THE WORLD!"

No comments: