Monday, July 24, 2006

Supersaturated..

Grabe inaantok nako.. kaka-aral ko lang ng INORG! Nakakawindang! Rami mung kailangang intindihin.. Waaaaaaahhhhhhh… in fairness gumaganda na ang “SA PILING MO” kasi ba naman .. bumabalik na sa pigging CLOSE ninan Adrian at Jennifer! Maganda nga ung binitawang salita ni Adrian nung tinanung ni Ninong Al sa kanilang 2 ni Jennifer kung anu ang natutunan nila sa PAGMAMAHAL.. at eto ang mga sagot nila:

Ang sagot ni Jennifer: “Minsan hindi dapat ipusta ang lahat pra sa pag-ibig kung marami lang masasaktan at masasagasaan

Ang masasabi.. OO nga nmn.. prang di nmn ako mgiging msya kpg marami nmn akong nababangga.. kaya ayan tuloy ang kuya nyo.. prang baliw sa kakapagiwas at prang tanga na nhihirapan mgparaya!

Ang sabi naman ni Adrian: “Minsan ang hirap sa mga tao hinahanap agad nila ung soulmate o romantic partners.. ang highest level of love ay ung PAGMAMAHAL ng isangKAIBIGAN

Ouch! Dhl tamang-tama ako sa statement na yan.. atat kasi ako eh.. kaya nga mgiging mabuting kaibigan nlang ako sa mga tao.. lalo na sa kanya! Bahala na nga si batman sa buhay ko.. pero naintindihan ko yung binabasa ko sa inorg ah?! Hahahaha grabeh na toh..

No comments: