Wednesday, July 05, 2006

Kaya Pa Ba

Shet! parang DOMINO EFFECT ang nagyayari sa buhay ko ngaun.. una personal lang.. tpos pti financial.. kasi yung Prudential eh.. sana makascholar ako para nmn makalibre ako diba?! grabe tlgang torture ang nangyayari sa buhay ko..
Oo nga pla.. may isang tao pla na nakabasa ng blog ko.. dpt bko mgTHANK YOU sau RICKY BATHAN?! hehehe sbi mu nga enjoy a movie.. kakanuod k lng kagabi ng SUPERMAN RETURNS! hehehe Ok sya in fairness..
I feel like very tired of my life.. kung pwede lang mgreformat ng buhay eh.. matagal ko nang ginawa.. alam mu ba.. kung ikaw nahihirapan.. ako rin.. preho lng tayo.. kung pwede ko lang sbhn sau na nandito lng ako.. ggwin ko na.. cguro kung pinanganak lang ako ng few years earlier.. sna di n tyo ngpaabot ng landas.. alam mu b.. na hndi nko umeepal dhl alam kong nahihirapan kna sa buhay mo.. marami na silang bagay n ngpapagulo sau.. eextra pb ako?! sna hndi k nlng nging mabait sa akin.. sana prang wla lng ang pgkikita ntn ngaun db?! alam mu b na everytime naaalala kita.??! mga kantang kinanta mu.. mga damit na sinuot mu.. mga ngiti sa mga mata mu.. mi ultimong boses mu.. naaalala ko.. cguro nga.. namimiss ko yung pgsasama ntn kht papaano nmn meron diba? ung mkasabay lng kita pauwi.. ung abangan kita sa may sakayan ng jeep at mgpanggap na nghhntay ng jeep.. ung makausap lng kita ng 15 minutes.. ung makakulitan lng kita kht isang beses lang... marami tlgang hindrances.. alam mu b na msaya ako oras lng n mgpatulong k skn.. kunwari wla lng skn un.. pero masaya ako pra sau.. alam mu b na marami akong bagay n gs2 i2lng sau pero di lht un ay nbbgay ko dhl ayaw ko ipahalata sau.. sna nging iba nlng ung mundo.. naiinis ako dhl may mga bagay na kung saan inaalala mu ko.. bwisit k kc eh.. sna ako nlng cya.. ngaun iniwan k na nya.. may sarili n cyang buhay,.. pero napakasakim niya.. diba dpt mging msya na cya? arghhhhhhhhhhhhh sna mging msaya ka sa piling ng mahal mo..

No comments: