Thursday, July 20, 2006

Equilibrium?!

sbi nga ni Le Chatelier's Principle, kapag may stress na in-apply sa System.. ggwa ng paraan ang system pra ma-relieve ang stress na inapply sa knya.. Buti pa cya.. applicable din ba sa akin yun.. potek,, How I wish I could be on that equilibrium state too..

Sa rami atang stress at pressure na nakukuha ko.. bumigay na ako.. hndi na kya mgkaroon ng equilibrium..
kahit nga si Julian at Jasmine sa My Girl nahihirapan sa PAGPANGGAP.. ang hirap mgpanggap..
mgpanggap na MASAYA
mgpanggap na KUNTENTO
mgpanggap na MANHID
mgpanggap na WALANG PROBLEMA
mgpanggap na PANGET! (joke lang hehe)
ang saya ko.. sigawan k b nmn sa harap ng mga tao.. feel ko tuloy robot ako.. wlang sariling desisyon.. ok.. kung san kayo masaya.. doon n rn ako.. ganito n tlga cguro ako.. di marunung lumaban.. pra bang isa akong puppet.. nakakaawa nmn ako...
isa lang masasabi ko.. THANKS 4 EVERYTHING hayaan NYO.. mgkikita rn tyo sa FINALS!

No comments: