Wednesday, July 12, 2006

Full Scholar?!

I have this feeling.. FULL SCHOLAR na ba ako dis term?! Galit nko! As in! You're insulting my CAPABILITIES!! Cge lang i can manage.. HEAT and MASS at INORGANIC CHEM lang yan.. CHICKEN FEET kungbaga.. mas priority ko na ito.. SARILI ko naman iisipin ko! Bahala na cla.. i deserve a break.. marami namang dumarating na OPPORTUNITIES.. THESIS TOPIC na nga mismo ang lumalapit sa akin eh.. tungkol sya sa KINETICS.. Blessing in disguise ba to?! I HOPE SO.. Sobra na akong nahihirapan.. sna naman kapalit ay KASIYAHAN!
I Want to graduate as soon as possible.. i want to get lost from these Commotions and stuffs.. feel ko tuloy nababaliw na ako.. kapag patuloy ako dito sa kahirapan na ito.. magkakaroon nko ng breakdown... MABABALIW NKO!!!!
Galing pala ako sa PEER ADVISING PLANNING noong saturday and sunday.. that was from July 8 to 9! Ansaya ko kc nakalimutan ko mga problema ko (tlga lng ha?!) from those past 2 days.. kahit sumakit ulo ko... kahit napilay ako.. kht ngkaroon ng massive na pgskit ng tiyan dahil sa LUMPIANG SHANGHAI! maraming activities kung saan marami akong nakilala.. kht hndi ok yung iba.. kht ngkakailangan pa.. masaya mula bus hanggang pauwi.. kc may VIDEOKE! hehehe atska puro libre ang pagkain!
Dito ko nkta ang BONDING ng CHE-CHM! kht anu man ang ORG mu.. isa pa rin tyong PAMILYA! walang PICHE.. walang THINKERS... walang RHOCHI at walang CHEMSOC.. kht mgsiksikan kame sa isang kuwarto.. ok lng! hehehehe kht papano.. nkilala ko rin ng tuluyan ang mga taong akala ko nung una ay habangbuhay kong makakailangan.. isa pa.. nkabonding ko din si SIR DANTE BERNABE! hehehe ok sya.. as in ASTIG! mukhang masungit pero astig tlga! cge na nga! AJA! FIGHT!

No comments: