Saturday, July 22, 2006

Gud 4 U

kakaEXAM lang namin sa heat and mass.. its all about conduction.. feel ko nmn pasado(SANA) .. nakakaintimidate kasi ung exam... pero kpg titingnan mu.. mukhang madali nmn.. sna pumasa.. 1st exam ko pa man din ito.. Ngaun ay magaaral naman ako ng INORGANIC..
medyo mhrap sya kpg titingnan mu.. kailangan lng tlga ay ipagtibay ko ang Foundations ng Inorganic.. grabe mula Anachem.. Organic... at Phychem ang kailangan kong aralin..
ang hirap ng buhay na ito.. dpt nga cguro mging masaya k nlng para sa iba.. mraming mga bagay na ngpapahirap lang sa akin.. pero kailangan ko ng mg-move on.. halos lahat ng entry ko puro ganito.. cguro nga nakaKARMA ako dhl n rn sa sarili ko rin ang iniisip ko..
sabi nga ni Sir Degz na you can not have everything .. dhl pasado nmn ako sa stage.. wla nmn akong love life.. sus.. mas gs2 ko pa ung pumapasa lang sa mga subjects ko kht hndi kataasan bsta alam ko nmn na may isang tao na kpg kasama mu ay ayaw mu nang pakawalan pa.. prang romantic movie b? yung tipong kpg kasama mu cya.. hndi mu na mkikita ang ibang tao..
sa totoo lang hndi ko tlga alam kung ngmamahal nga ba ako o hndi.. bsta, mgiging as is nalang ang buhay ko.. ayoko nang mgpaAPEKTO.. nhihirapan lng ako eh.. bhala na sna si Lord sa akin.. sna nmn mkita ko na cya.. sna nmn..

No comments: