Wednesday, September 15, 2010

mukhang tanga

alam nyo ba ung feeling ng isang tanga? ung kahit magpapansin kana ... deadma ka pa rin.... ang masama or masaklap doon... la kang karapatang magalit.. mgreact... kc karapatan naman niya hindi ka pansinin... db? ang sakit.. tapos sa ibang tao papansinin naman niya.. pucha db? nakakagago na nakakaloko na parang ewan?! apekted msydo nh? nakakabanas... 

oo na.. gs2 mu kc mangyari jerome lahat ng gs2 mu... d lage happy ending.. masakait.. minsan sa sobrang sakit gs2 mu nalang mamatay o mamanhid sa sakit..., kailan b ako huling sumaya? yung sobrang saya na khit anu mangyaring d mabuti di mu na iniintindi?! ang masaklap yung taong nagpapahirap sa akin ngaun ang siya ring ngpasaya sa akin noon.,.. the irony of life...

pero jerome sa tingin ko bitter ka lang.. kc hindi ikaw ang minahal niya./. bakit? sinabi mo ba sa kanya? pero kung sinabi ko ba sa kanya tatanggapin ba niya/? nasusuka nga siya db?... gs2 ko na sumuko... kailan kaya ule ako sasaya... nakakapagod nang mging emo eh...

No comments: