Saturday, September 25, 2010

foolish..

tanga mo tlga jerome! :) galing galing mo.. uto uto ka tlga... kala mo naman mgiging happy ka na nyan? napaasa ka rin agad.. ang mahirap kasi sau mbilis kang mapaniwala.. gullible... kala ko ba matalino ka? eh bkt ngaun ngpapakatanga k n nmn... simpleng usap nakakadala rn pla ng emotion.. lalo na cgro sa taong madrama.. kumakawala sa reality at ngpapauto sa mga ideality... grrrr naiinis ako at natatawa sa sarili ko at the same time...
sayang akala ko nmn di lahat ng tao ganun.. kala ko iba cya.. 

so ano na jerome.. papakatanga k nlng b dyan? cge bbgyan kta ng ilang oras para makarecover.. tpos blik k na ule sa dting (emo emohan ) na jerome.. anu b ung ngaun? edi sawing emo na jerome... haaay.... hndi man cgro ngaun... drting dn un... napaasa k man ngaun.. laban lng :)...aja!

No comments: