Thursday, September 23, 2010

Jerome, Nasaan Ka Na?

jerome.. kaakusapin ule kita mag-isa... kungsabagay lgi nmn tayo nguusap eh.. kulang nalang mabaliw ka.. hehe.. hndi ko na alam gs2 ko sa buhay.. buti pa nung bata ako (medyo bata..) planado lahat ng gs2 ko.. kung anu mgiging path ng career ko.. ngayon wala nang direksyon eh.. kumbaga bahala nalang.. wala nkong niisip kung anu b.. paano b.. nasaan nb? 

hndi ko alam kung paano ule mguumpisa.. d k na alam huli kong nakita sarili ko na nging sobrang saya,, lge nlng may ksmang sama ng loob.. package deal? bkt ganun? alam ko naman kung bkit.. pero ang hirap sa akin hndi ako marunung mgsabi na msaya ako kapag masaya ako.. di ako marunung msydo mgexpress ng nararamdaman ko.. lging may holding back.. lging may iniisip na what if?

nakakainis rin minsan na mging ako.. weird .. madrama.. maemo... grrrrr... tanga.. adik... d kna alam ang ggwn ko... minsan gs2 ko ilabas lahat ng lungkot.. kht meron kang msasabahan di ko prn makaya.. gs2 ko minsan umiyak pero wala ako mailabas na luha,...mnsan gs2 ko mapagisa pero kapag nariyan nko mgisa d k nmn kaya.. lge prn akong ngiisip... 

naiinis ako dhl alam kong mas mrmi png mas malala problema skn.. may mga may cancer.. skit.. pero masaya pa rin.. ,magtino tino ka nga jerome.. di ka na mainitindihan,.. haaay.........




No comments: