Saturday, March 03, 2007

PANAGINIP o NIGHTMARE?! MAPUA IDOL Season 2

Argh! 2luyan na atang nacra fone ko! Yung Nokia 3650! Hmp! Naiinis ako! Wala na atang tamang bagay ang nangyayari sa akin..

Share ko lang.. napanaginipan ko nung isang gabi.. kayo na mgdecide kung panaginip o nightmare.. --- Isa daw akong contestant sa Season 2 Mapua Idol! Hahaha!at ang winning piece ko pa ay “FOREVERS NOT ENOUGH ni SARAH GERONIMO”! kmsta nmn! Pumipiyok nga ako kapag parating na sa high notes! Di ko naman kasi abot ang kantang yan! Very embarrassing.. hahaha.. nakalimutan ko atang uminom ng alak bago ako ngperform nun! Haha..

Pero bitin yung panaginip/bangungot ko eh…
-Di ko narining ang comments ng judges! (comments for improvements?!)
-Di ko alam kung pasok ako sa Final round!
-Di ko alam kung ang kinanta ko sa final round ay “THIS IS THE MOMENT”! (feeling! kung kasali ko sa final round haha)
-Ang pangit nung venue ng contest! Di ko lang alam kung saan..
-Black and White pa ang scenes..
-Di ko man lang nakilala mga kacompetition ko!
-at bakit hndi ako ang pumili ng aking WINNING PIECE?!

Konting background lang.. mahilig lng tlga ako kumanta sa mga videoke! Hehehe.. videoke king yata toh! Self-claimed! Hahaha.. kapal! @_@

No comments: