Tuesday, March 06, 2007

Tsamba Mode

Share ko lang yung nangyari kagabi sa EE Lab Practial Exam namin kahapon... hndi ko nga alam na papasa ako dun.. kasi inaamin ko na wala akong kaide-idea sa mga pagkabit ng mga circuits hehe.. atska sobrang bibbo ng mga kagroupmates kong IE kaya hanggang sa paggawa lang ako ng Conclusion sa data sheet namin! Grabe!
By batch ang pgpasok sa room. bwat batch, ay apat lang na students ang makakapasok.. buti nlng at batch 4 pa ako nakasali.. excited yung mga kagrupo ko kya ngpa-batch 1 cla.. 7 minutes lang ilalagi nila sa room..
nakatulog nga ko sa pghihintay.. kasi malapit ang rum namin sa mga study tables.. eh puyat nga ako sa pggwa ng lecheng lab report na yan! hehe..
anyways.. nung kme na.. ang ggwn pla ay ggwa ng setup ng wirings at idedetermine ang R at I.. resistance at Current.. ang masaklap pa.. yung THEVENIN at NORTON equivalent! kmsta nmn?! eh.. isang taon ko nang kinuha yung EE Lecture..! hehe..
hndi ko nga namalayan na kailangang buksan yung circuit board hahaha. tpos sabay sabi ng prof.. "TIMES UP!" shocked ako! kaya nanghula nalang ako ng sagot...
I = 3A
R = 6 ohms..
nung chineck ung papel ko.. ni di man lang tiningnan ung circuit setup ko! tpos ngult nlng ako linagyan ng score ang answer sheet ko! ang nakalagay ba naman ay 95%! WAAAAAAAAAAAAH!!!! ngiti hanggang tenga ako grabe nun! hehehee.. mga iba kong klasm8s 40% ang score! hehe..
akala ko tlga puro kamalasan nlng ang nangyayari sa akin! di pla hehe! kaya ngdota kme nila jobert.. libre naman kaya masaya!

No comments: