Saturday, March 03, 2007

Breakdown

Ilang weeks ding di naupdate blog entry ko.. as the title of my entry implies. im on the verge of Breaking down! (tama b?! ewan! ngeemote n ung tao, wg nang laitin! hehe)
pra akong lantang gulay.. walang sense of direction ang buhay ko.. raming mga masasamang mga pangyayari.. nakakagulat nalang at buhay pko.. ewan ko ba.. all of a sudden.. prang mgisa nlng ako sa mundo..
nging emotional ako.. kung knino nko napapaiyak.. di ko na nga kilala sarili ko eh.. potek! feel ko napakasama ko pra mgkapatong-patong mga kamalasan ko sa buhay na to.. still i keep it by myself.. minsan pinipilit ko nalang ngumiti.. tulala nalang ako madalas... haist..
nawalan nko ng tiwala.. dpt masanay nkong mgisa.. dpt matuto nkong lumaban.. hndi ko maexpress.. haist.. anyways life goes on..
libangin ko nalang sarili ko sa ibat -ibang bagay.. ojt.. design.. thesis... luvlyf?! hehe as if?! tama nga yung sinabi na.. "ang malimit nkikita ng mga tao ay kapalpakan hndi ung achievement.." anyways.. la nmn akong achievement.. why bother?!
i'll try to recover my old self.. pero matatgalan p cguro ito.. ewan ko lang..

No comments: