Saturday, March 03, 2007

MEC023 (STRENGTH OF MATERIALS) a.k.a. STRESS OF MATERIALS

Masaya ako kasi may achievement naman ako kahit papaano sa term na ito.. Strength of Materials is one of my subjects/courses this term.. ito ang continuation ng Engineering Mechanics.. masaya ako kasi ang nagging prof ko sa course na ito ay si Engr. Jocelyn S. Buluran. Kilala na nya ako kc 4 terms or 1 year ko cyang nagging instructor sa NSTP! Mabait sya kc ngbbgay san g free tutorial everytym before mgfinals sa mga math subjects namin..

Saying ang opportunity kc dpt may additional 30 points sa Long Exams if ever na mgkaroon kame ng perfect attendance.. kaso mrming beses din ako nagabsent dhl nrn sa mrming gngwa.. anyways to make the long story short..

Nalate ako sa klase naming (10:30 – 12 TTHS) maaga.. tpos la pkong maupuan kaya sa harapan na ako nakaupo.. tpos nkita ako ni ma’am.. sbi nya “O ayan na pala si Mr. Pe.. Congratulate him because he was able to get a score of 105/100 in the exam!”)

Syempre ngiti ako hanggang tenga.. besides.. open notes yung exam.. pero la akong notes.. hehe.. buti nlng at may handouts na napahiram sa akin c cel.. atska ngprektis din ako ng umaga mgsolve.. hehe..

Mababaw akong tao pray un lng ay ngpasaya na sa aking araw..! may “very Good!” mark pa nga yung exam ko eh! Hehe.. sana naman mataas makuha kong grade doon! @_@

No comments: