Saturday, June 17, 2006

Devastated

Devastated ako sa mga nangyayari sa akin.. Kamalasan sa lovelyf.. sa buhay.. pati nrn sa career.. Huwag na lang sana madamay yung academics ko.. bakit kasi ganun.. umaasa ako sa mga bagay na wala naman talagang pag-asa mangyari.. shit ka talaga jerome.. kasi naman..
isang taon na rin ang nakakalipas.. isang taon n pgtago ng aking nadarama.. ang masama pa nito.. hindi tlga pwede sabihin.. dapat nko makamove-on.. actually ngsisinungaling lang ako na nakamove-on nko..
Siguro nga napakaDUWAG ko talaga.. eh WALA NAMAN tlga kasi akong pag-asa, saan mang sulok ng pilipinas mu man tingnan.. isama mu pa ang mundo eh.. ngiging KOMPLIKADO pa ang buhay ko.. kung sinu-sinong mga CHARACTERS ang dumadagsa.. lalong sumisikip ang mundo..
SINO BA SIYA?
Hindi ko sasabihin.. hindi ko kaya gwin ang ngagawa ng iba na pwede isigaw sa mundo na mahal nila ang isang tao.. napakaDUWAG k tlga.. ISANG TAON ko na siyang pinagmamasdan sa kalayuan.. minsan ngpapakatanga.. minsan bigyan lng ng pansin naduduwag pa..
OK n skn ang mging kaibigan nya ko.. yung tipong sinasabihan ng mga bagay,, yung nararamdaman b niya.. masaya na ako doon eh.. kaso hndi ko alam bakit may prang FORCEFIELD na nagaganap.. yung tipong gs2 mu cyang kausapin.. naBUBULOL ka.. yung gs2 mu cyang pansinin... naTOTORPE ka at ngiging MASUNGIT k p.. pero kpg ibang tao na ang nadiyan.. mas OK pa silang makausap.. ARGGGGGGHHHHHHHHHHHH! KAinis.. Minsan may tym kau pra mkpgusap.. pero gugustuhin mu png tumahimik nlng.,.
Sana nakakilala nlng ako ng ibang tao.. bwisit kasi yung KEMAJIK.. doon ko cya nkita.. doon ko cya napansin.. tpos nging kaklase ko pa cya.. bkt ko pa kc cya pinansin.. sna di nlng kme ngkatgpo ng landas.. sna ngaun, ang saya-saya ko.. hndi ko na tinatago nararamdaman ko.. pinagsisisihan kong nakilala ko pa cya..
Sabi ko nga mahirap pla mgpanggap na masAya ka.. lalo na kapag ngpapanggap k lng na mahal mo ang isang tao.. pero masakit din yung magpanggap k na hindi mo mahal ang isang tao.. yung tipong WALA kang pakielam sa kanya.. kahit gs2 mu cyang tulungan at pagalitan na nandito ka pra s knya.. ewan ko b sa buhay ko.. sana dumating na ang aking SOULMATE para nmn hndi nko mahirapan pa.. hndi nko nghahanap p.. hndi nko umaasa pa..

No comments: