Friday, June 02, 2006

Masayang Birthday?!

ewan ko.. bukas, June 03, 2006, ay birthday ko na naman.. 20 na ko! Ang TANDA ko na! Grabe.. wala lng.. anu kayang regalo ang makukuha ko?! aba ewan ko nalang... aasa pa ba ako?! Gusto ko sabihin sa kanya.. kahit testi lang.. ok na.. pero di ko masabi.. sus.. sino ba naman ako para gawan niya ng testi.. minsan n nga lang ako mgpapansin.. ang OBVIOUS pa! mas may obvious naman sa akin kung mgpapansin eh.. at least cya.. tanggap.. ako feel ko hinde..
Tapos bukas din ang ELECTION ng CHEMSOC.. isa ako sa mga kandidato. Ok na sa akin ang posisyon na VP for FINANCE.. isa naman akong parte ng FINANCE COMMITTEE dati eh.. ewan ko lang kung pinagsisisihan na ni Kuya judz ang pagpili sa akin bilang AUDITOR niya..bahala na kung anu man ang mangyari.. bsta pinagdasal ko na na kung sino man mapili.. sana mging OK ang CHEMSOC! bahala na.. bsta sisiguraduhin kong mgiging isa sa pinakaMAGALING na org ang CHEMSOC sa buong CHE-CHM.. minsan lang ako mgmahal.. yun lang masasabi ko..
eto.. hanggang ngaun, hndi ko prn alam kung saan ako ppnta.. gs2 kong ipasyal ang sarili ko.. syempre, araw ko naman un eh.. balak kong mgSOUL SEARCHING.. asa pa ko.. eh sa linggo pa naman may exam ako sa STAGE.. buti nga binigyan kame ng +15 sa STAGE EXAM.. kase sa isang section ni Sir Degz, walang pumasa kaya ngbgay ng 15 pts pra may isang pumasa.. kaya lng ngDROP din sya.. SAYANG.. at least PASSING na ang STATUS ng 2 kong EXAM! sabi ko nga.. hndi na ako mgdadrop.. kung bumagsak man o pumasa ako, sisiguraduhin kong may MATUTUTUNAN ako! AJA! BASSYA (yan ang expression ni Lee Dae Hee sa My Girl.. Ok sobra ung My Girl!!)
Mabalik tayo sa birthday ko.. Sana mgpakita na ang aking SOULMATE.. para naman sumaya na ako.. wala man lang ako nging ka-ON .. hehe nakakahiya.. pero dats lyf.. sna mging masaya na ako.. nakakainggit kc mga taong nakapaligid sa akin eh.. SOBRA... may karapatan nmn ako mainggit kht papaano diba?! cge n nga.. paalam!

No comments: