Thursday, June 08, 2006

My Life is a MESS

potek! Ayoko na! Ewan ko ba sa buhay ko.. lagi nalang ako minamalas.. lagi nlng ako
anu ba ang meron sa akin? feel ko may sa demonyo ata ako eh.. nagagalit ako sa kadahilanang alam ko naman na wala akong karapatan..
BABALA: Wala akong pakielam kung anu man isipin nyo sa akin pagkatapos niyo basahin ang entry kong ito.. kung kasuklaman niyo ako.. bahala kayo..
Minahal ko na ang ChemSoc.. minahala ko sya dahil masaya ako dito.. sa una dahil napilitan lang ako.. pero habang tumatagal.. nging mahalaga na siyang bahagi para sa akin.. masaya ako kapag may masayang pangyayari sa chemSoc malungkot ako kapag may masamang nangyayari... nging active ako.. kahit auditor lang ako.. gs2 kong mging mabuti ang chemsoc..
Sa una.. gs2 k lng tumulong.. maraming tao ang ngsasabi ako na raw ang susunod na presidente.. (ngegets nyo n kya kung saan patungo ang usapan?!) pero sa totoo laNG di ako umaasa.. dhl nrn nung elementary nga NUNG ELECTION.. MAY ISA LANG NGNOMINATE SA AKIN... tpos isa lng din ang nakuha kong boto.. KAWAWA db?! Sa totoo lang wala akong tinatawag na CHARISMA sa MGA TAO.. sa totoo nga ang first impression sa akin ng mga tao ay MASUNGIT! Hndi ko naman ginusto na mging ganito itsura ko diba?! wala akong intensyon dhl lam ko naman kung gaano kahirap ang ganoong posisyon.. lalo na lagi kong ksma si Kuya Rebs at nkikita ko kung paano sya nahihirapan..
nkikita ko rin kung paano sila nahihirapan dhl nrn sa walang gs2 tumulong sa kanila.. lalo na yung ACCREDITATION.. sabi ko sa sarili ko.. kung ako lang cguro un.. di mangyayari ang gANON.. kaya din tumakbo ako..
ang masakit lang.. sabi nga sa akin.. ako dpt ung presidente.. dhl isang boto ang lamang ko.. at ako ang highest scorer.. pero di ako umasa.. tpos sabi skn ni kuya rebs.. ako daw panalo.. alam mu yun.. pinaasa ka?! tpos wala din pla.. sana in the first place plng di nko pinaasa.. yun cguro..
marami akong plano.. sa tingin ko nmn ay magaganda.. dpt nga wala akong madarama.. dpt mging msya nlng ako.. pero deep inside masakit.. deep inside naiiyak nko.. masama b ko ng ganun? ewan ko lang..

No comments: