Saturday, December 24, 2005

Enrollment, Liwaliw, ATBP

MY ONLINE RESERVATION
Sa totoo lang wedenseday ang enrollment ko! Kaso dahil hindi na nakayanan ng aking METABOLISM ang pagenroll (dahil na rin sa XmaS party na naganap), ay ipinagpaBUKAS ko na ang enrollment at sasabay na lang ako sa BATCH 2004. Sa totoo lang noong SUNDAY pko nakapagenroll SA My Mapua. Naks HI-TECH! Hehehe sa totoo lang pilit kong maging kakaiba ang aking mga Subjects ngayong term! Hahaha para maiwasan c JOBERT! Kaso mgiging klasm8 ko pa rin cya sa ECO2! Arrrrrrgghhhhhh!!!! Tapos c AIZA ay sinamahan naming kumuha ng PHYCHEM3 dahil 7 units lang cya dis TERM! Ok db?! C ma’am KATS na naman ang PROF namen! KMSTA K NMN?! Hehehehe Mabait nga ang dating sa amin ni Sir John eh.. Dahil na rin cguro sa Christmas Party na naganap nga kina Guccie…

Eto ang mga Subjects ko dis term:

PHYQ313 (Modern Physics aka Physical Chemistry 3) T MWF 9-10:30 am
CHE363 (Engineering Economy) B31 MWF 1:30-3 pm
CHE323 (ChE Thermodynamics 2) B31 TTHS 3-4:30 pm
MEC015 (Engineering Mechanics) B1 MTWTHF 12-1:30 pm

Ayos db?! PaFRESH ako ngayong term! 4 subjects! Kaso mabibigat parin! Well kailangan nang mg-aral ng mabuti! Dahil puro COMPUTATIONS n nmn ang mga Subjects ko! Ok na iyon! Marami tlgang nabiktima sa TRIPLE M aka Bruhang Marilen M. Martin! Sana maDEAN cya! Hahahahahahahahahahha


STUDENT ASSISTANT RENEWAL
NgpaRENEW na ako ng kontrata sa GRADUATE STUDIES (anu itoh?! ARTISTA! Hahaha) nagkwentuhan kame sa GS w/ ma’am KATS! Hahaha cnbi n nmn na mgphyPHYCHEM 3 na kme.. mgA 5 LNG ATA KME EH (c Aiza, Guccie, Tassja, at Ystelle) well pagnutihan ko nalang.. sbi nga sa amin ni ma’am KATS na mgkwekwentuhan lang kame tungkol sa mga ELECTRONS! Hehehe c Guccie din pla mgaaply sa Computer Center dahil aalis na nga c Kuya Rebson at Gelo doon. Sabay kameng kumuha ng Forms kay Sir Jong. At tumambay sa GS at dumating cla kuya emil at judz.. yinaya c ma’am nuod SINE. Kame ata nging EXTRA at sumama din sa kanilang liwaliw.

LIWALIW
Nanuod kme ng sine sa SM Manila.. ang pinanuod namin ay “JUST LIKE HEAVEN” masaya naman.. love story pero konti lng yung kilig factor.. inaabangan ko pla na ipalabas ang “DON’T GIVE UP ON US” hehehe masaya kase Linibre kame ni ma’am KATS! Wat is 5 x P100 = P500?! Ang saya kase libre.. Yun lang…

No comments: