Sunday, January 02, 2011

1.2.11 [where 2 start]

where to start?

UPDATE?!
 
UPGRADE?!

OPTIMIZE?!

anu ba ang mga plano ko sa buhay ko?

tinatamad akong gumalaw...

sabi ko nga bago ako mg25 dpt masasabi ko na OK ang buhay ko.. ayoko nang paabutin pa ng 2012 ito...
gs2 ko lang cgro masabi na ang saya saya ko... nakakatuwa isipin na dati rati na mga pinapangarap mo dati ay kapag natupad.. minsan hndi ka na ngiging masaya kapag naabot mu na ito.. ganyan tlaga ang tao db.. mahirap masatisfy...hmmmmmm.... 

may naisip akong plano.. saan ako mgsosolo 3p sa birthday ko? dpt medyo gumaan nko nun.. medyo ngmature na ugali ko... meron na akong paninindigan sa sarili ko...haaaaaayyyyyyyy ang raming dapat gawin.. ang raming dapat baguhin... 

sarap cgro ng feeling ng buhay kapag naging masaya ka sa piling ng taong mahal mo.. yung DESTINY.. hahaha kaadikan na naman.. hanggang ngayon ang gulo pa rin ng utak ko... 

sana maging ok na ang lahat.. maging ok lahat ng mangyayari sa akin.. kaya ko pa naman maghintay Bro.. sana bgo ako mgbirthday huh? j3j3j3... sana lang tlga...wish me luck... :D

No comments: