Tuesday, January 11, 2011

1.11.11 (revelations)

eto'y originally written sa bond paper...

shet... deja vu.. nangyari na ito sa akin dati,., kahit ganun pa man, naging BEST ACTOR IN A LEADING ROLE pa rin ako,. sabi ko nga OK LANG.. IM VERY HAPPY FOR YOU... nagbigay pa nga ako ng advices eh.. kahit naman ganun SINCERE pa rin naman ako.. dahil isa din akong KAIBIGAN...

tama na nga ang drama.. pipilitin ko nalang makalimot hanggang maging manhid na ule ako.. sanayan lang talaga Jerome.. kaya Bro, HELP ME PLEASE!!!  bakit ko pa sasabihin kung wala rin naman itong maitutulong diba? siguro eto na rin ang way ni Bro para hindi na ako umasa diba?

naalala ko na naman tuloy c Joo yoo Rin.. kahit nasasaktan na siya.. tuloy pa rin ang laban.. ngiti lang.. sana makta ko n ung kaLOVE TEAM ko,.tama na ung api-apihan.. martyr-martyran moments.. sonrang TAAS n ng ratings ng TELESERYE ko eh.. ayoko namang umabot ng 5 yrs pa drama ko db?

ang challenge ko ngaun ay kung papaano ko lalabanan ang mga pagsubok ko ngayon sa buhay.,, kung papaano ko haharapin ang mga marami pang kirot sa puso ko,PROMISE ko this tym.. kapag may dumating na.. hindi ko na palalagpasin pa ang pagkakataon.. hindi ko na palalagpasin ang bagay... kung anu man ang nararamdaman ko... saya, galit, lungkot, papakita ko pero sa tamang paraan..

bago mgJune kailangan ko nang mg NO HOLDING BACK na ako.. LOOSEN CONTROL.. at express yourself kumbaga..

No comments: