Friday, February 01, 2008

So Sad Part 2..

potek.. ang saya..

"no commitments"... as if nmn nging committed cya?!!!!

"gngwa k lng komplikado ang lht"... so msma pla ang magisip ng msama sa kabit nya!
atska masama pla ang di magisip kung di k man lng mkreceive ng txt sa knya kht 1 week na! hndi mu man lng kung anu n nangyari sa buhay nya.. db dpt kht mgkalayo kyo may communicaiton sa isa't-isa?! haaayyyy... nakakainggit yung mga iba dyan kht sobrang busy kht knting tym ngkakaroon... nakakapgusap..

"wala nmn dpt tpucin".. huh?! eh d sa knya p nggaling..wla nmn pla naumpisahan in the first place..

para SAYO!!! wag ka-mguilty, tanga lang tlga ako! well tpos n un! oo na may mali ako.. ako na naman ang lumalabas na masama! ako ang demanding.. pero sana lng.. d nmn cgro msma humingi ng knting time db?! para nmn alam kong secured tyo?! sana ibinaling ko nlng sa ibang bgay yung panahon ko syo.. yumaman pko! haay.. kaya ko srili ko.. wag mu kong kaawaan.. kya b d mu msbi dhl bka mgmukha kang msma?! wag kang mgalala ako na mgaako nun! kaya kong bumangon.. sana lang mging masaya kayo!!

well ds is it.. gnyan tlga kpg malas sa pgibig... haist.. angsakit.. pero manhid nko dyan! hahaha.. salamat sa knya at nauto n nmn ako!

No comments: