Tuesday, February 12, 2008

A Wall To Remember (katangahan ko..)

Kainis sa pgprepare ng Baccalaureate Mass! 2 kming natira sa pgayos kc mrmi praw clang ggwn?! Hello?! Pguwi ko nga nkita ko pa yung isa may kadate! haaay.. pabayaan na nga lng cla.. bahala cla! naniniwala ako sa karma!!

eto.. pauwi nko ng mga 8:15 pm.. bumili muna ako ng sparkle sa kantunan.. tpos paalis nko ng bigla kong nkita c CRUSH! (d po sya Mapuan!) may kasama! kaholding hands! kainis! so sinundan ko cla sa walls. haaayyyy.. naiinis ako sa sarili ko.. tama bang sundan ko pa cla sa "romantic moments" nila?! what is saddista?! (nananakit sa sarili) cyempre tumambay dn ako sa wall.. pero d malapit.. pero sa kita nmn cla,, haaay.. well sna mging ok cla.. cgro eto na ung sign na mgaral nlng ako ng mabute! tsk tsk tsk... dun ko un napagtanto.. its only me and my dreams muna... hehehehe

No comments: