Friday, February 08, 2008

Ang Aking Feb-Ibig...

habang nakapila kme ni yel sa cashier sa sm supermarket.. may nauna sa aming 2 nursing students na ngkuha ng pera sa wallet.. tpos syempre napansin ko yung pic nila ng syota nya.. inaassume kna syota nya un kc sweet nila sa pic! hahaha.. ayun selos nmn ako! hahahaa..

grabe.. tpos may mga nka HHWW nmn.. holding hands while walking un db!? hahaha.. kabitter! hahaha.. pero ok lng un.. cgro di ko pa nkikita tlga un TUNAY NA PAGIBIG ko... sa May i'm looking forward n mkita ka na sya! d k cnbing magmemeet kme kc d k pa cya nakikilala.. at nakikita.. bsta by May makikita ko na cya! hahaha (wish ko lang) ... be positive db!?! hahaha..

anyways.. kakaiba man pero naiinspired ako d dhl may lovelife ako pero dhl sa mga nakikita kong mga sweet na mgsyota.. haha weird pero kinikilig ako sa kanila.. haha.. kahit ni ultimong scripted na gawa gawang love story natutwa nlng ako! hahaha.. gnyan cgro.. msrp ang feeling cguro.. anyways hwag tyo mging malungkot sa mga kapwa kong singles.. mglasing nlng tyo! Videoke! hahaha o db?! bsta.. mkikita k rn cya or makikita nya ko.. syempre d kme bulag?! hahahahaha.. sbi ko nga at base sa hula ni JM

"CAREER MUNA!!!"

No comments: