Friday, December 14, 2007

Balik Tanaw

kgbi habang ngdodota kila ate sa likod ng SM, nabrowse ko ung mga dating entries ko sa blogger.. hehehe.. ang korny.. dramatic... lahat ng frusrations ko.. nakakabaliw.. hehehe pero dun ko narealize na rami ko nang napagdaanang agos ng buhay.. nging mas mature.. (?) hehe.. nging mas matatag.. pero syempre ung mga kababawan ko.. kaya ang masasabi ko lang.. dpt tayong matutong makipaglaban at makipagsapalaran sa ating buhay.. minsan prang di n ntn kaya.. nandyan nmn mga kaibigan at kapamilya ntn db?! no man is an island sabi ng ng aking kabatch hehe..kaya enjoy life..

kpag masaya ka.. -enjoy mu lng.. manuod k ng drama haha

kpg malungkot ka.. - aliwin mu srili mu.. mkipagusap k sa korny mung kaibigan...

kpg gs2 mu pumatay.. - hwag.. sa dota mu nlng idaan..

at kpg feel mo mgisa k lng... - hwag! tingnan mu ang cellfone mu... mrming contacts dyan.. hehehehe.. itext mu lng cla.. o kya

kungbaga sa video game.. habang tumatagal.. tumataas ang level.. lalong humihirap.. pero kpg ng-game over nmn eh may continue p nmn db?! kya life goes on.. un lng msasabi ko.. hehehe...

No comments: