Friday, December 14, 2007

Ang Piso at ang Tricycle

share ko lang yung nangyari sa akin.. paauwi n kme ni yel gling sa PNRI kc tumingin kme ng exhibits dhl nrn sa AEW 2007 or Atomic Energy Week.. ngtricycle kme papuntang sakayan.. P6.00 ang fare kaso P5.00 lang ang meron ko.. nang pgbaba.. ngbaayad n kme ni yel at tinanung ko sya kung may P1.00 cya.. tpos yung kasunod nmng trike e may bumabang estudyante dun lang sa New Era University at ngbigay sa akin ng P1.00... ngulat.. at medyo nashock ako.. hehehe.. buti nlng at ng Thank you ako.. hehe..

sa aking pananaw may mga natitira pa plang mabubuti ang kalooban.. hehe.. kc willing cya tumulong.. atska mukha nba akong pulubi?! wahaha jowk.. ayun.. kc kung sa iba un.. kht may manghinge magdadalawang isip p cla bka kc sinidikato ito db?! pagpalain sana sya ng Diyos hehehe.. saludo ako sa estudyanteng ito.. hehehe..

No comments: