Tuesday, August 21, 2007

Natutulog Ba Ang Diyos?! - 143rd Post

eto ang celebration ng aking 143rd post dito sa blogspot.. 2 years nrn since ngumpisa ako noong August 2005.. db ang saya?! hahahaha... ung ibang blog walang celebration! hahaha dito lang! jowks...
NATUTULOG BA ANG DIYOS?!
Minsan gs2 ko tanung sa sarili ko ung title ng entry ko.. hndi dhl hndi ako tunay na anak ng magulang ko ah.. wag nmn sana hahaha.. anyways... grabe.. kanina sa management ang topic ay "motivation" kamusta nmn.. ayun sa Maslow's Theory of motivation may hierarchy ang needs...
1. Physiological needs..
2. Security..
3. Affiliation.. love...
4. Recognitions.. awards...
5. self actualization
hndi nmn obvious kung bkt nakaBOLD ang number 3 db?! hehehe.. yan ang kulang skn.. actually ung no. 4 prang la nmng sense eh.. kasi d ako makamove on sa number 3! hahahaha anyways... move on!!
LOST CALCULATOR
alam nyu b na nawala ung calculator ko?! so what?! d bumili ng bago! hndi ah! napamahal na sa akin ung calcu na yan! since 2nd year high school ko pa gamit yan! at kht d programmable o may solver.. may sentimental value na yan.. ilang perfect exams.. bagsak na exams.. at mga sabit na exams na napagdaanan ko kasama ng aking calcu.. buti nlng nasa delta V c/o Sir Onet un.. naiwan ko pala... hehe..
LESSON: masakit pla kpg nawala sau ang isang bagay na akala mu di na mawawala pa sa iyo.. hahaha parang pag-ibig lang db?! ung mga taong ngmamahal sau.. pero ang masasabi ko lang MOVE ON!!!
THESIS PROGRESS
haay... d k prn makausap c Sir John.. lagi kasi wrong timing eh.. laging bad mood! alam nyo b ung aura na un?! hahahaha... pero nakakapagmotivate skn c jobert kc sya pa ang nangungulit skn na gmwa na ng draft! hehehehe Sa acknowledgement nalang hehehe! urea crystal ba o quinocridone?! hahahaha
DRIVING FORCE: ZERO
these past few days.. grabe pra bang isa akong zombie.. one of the living deads.. hehehe.. un prang d mu n mapanindigan kung bkt kpa nabubuhay sa mundong ito... un pra kang robot na pinapatuloy ang mabuhay pero w/o a sense of purpose o mission in life.. gets?! hahahaa kaya walang simultaneous heat and mass transfer na nagaganap..
PAANO KUNG AKO'y NAGING ISANG KABET?!: REVISITED
gs2 kng mapanuod ung A LOVE STORY.. hehe maganda daw eh.. anyways.. magpaparaya ba ako kpg ako ang nging kabet?! kung kht d nga ako kabet eh magpaparaya prn ako eh! gnyan ako katanga sa pag-ibig! tanga.. indyo.. bobo! hahaha lahat na ng negative traits... sa ngtatanung kung cnu ang mapalad?! wala pa! hahahaha.. its only a hypothetical question.. ahahaha.. lalo na sa mga ilusyonadong mga engot na katulad ko! haahahahah...

No comments: