Sunday, August 26, 2007

Carrot Cake

Carrot Cake
Bkt Carrot cake?! wala lang... kasi bumili ng carrot cake nanay ko.. sa una prang ang pakla ng lasa.. tapos kinabukasan, la ako makain at un nalang ang choice... so kinain ko.. nang tumagal nmn.. ok naman... hanggang maubos ko nang hndi ko namamalayan...
LESSON: hmmm... db obvious?! hehehe.. sa tingin ko kung may ayaw ka... try mu nrn... malay mu un na pla ang matagal mung hinihintay na "kulang" sa buhay mu.. hehehe.. mgulo b?! bahala kau!!!
A Love Story
napanuod ko na ung pinaguusapang movie na "A Love Story" ok naman.. d ko msydo nadigest dhl nrn sa mga "mahahalay na scenes" hehehehe... masakit tlga ang may kaagaw... lalo na kpg di ka kayang ipaglaban.. dpt kung makikipaglaban ka dapat sa karapat-dapat! hehehe... anyways... you have to learn to move on...
minsan di mu rin masisisi sa tao kung magmahal sya ng tao kht alam nyang di tama yun.. tao lang sya db?! tulad ko! hehehe...

No comments: