Friday, August 10, 2007

Paano kung Ako'y isang naging Kabit?!

hahaha... la na akong matinong maisip... kaya eto ang post ko! hihihih... wala namang potential na asset eh.. hehe prang negligible.. hehehe anyways.. sna naman kht di kabit kundi one true love.. anu daw?! haha abuso!!! ^^,
hehehe magiging maalaga nmn ako.. mgiging sweet.. pero syempre habang ngsasaya ako.. nasusunug kaluluwa ko sa impyerno! hahahaha.. bahala nalang cla! ^^,
drting din naman yun.. kailan pa!? hahaha... kpg professional nko?! waaaaaaahhhhh panu ang inspirasyon ko?! hehehehe... sya ba ay si friendster *************?! hmmmmmmmm.... wish ko lang... cguro namatay na un.. di ko parn makita.. napadpad nko sa ibang skuls... DLSU, PUP, haaaaay....
magpapayaman muna ako states.. tpos kpg yumaman nko marami nang mgkakagusto skn! haha prang telenobela lng..
Currently listening to: Ikaw Ang Lahat Sa Akin.. Regine Velasquez Version c/o Imeem.com ^^,

No comments: