Sunday, September 10, 2006

Stranded..

Wahhh.. grabe ang anghang ng Noodle (Kimchi Flavor) na kinain ko.. napaluha ako sa anghang.. hehehe samahan mu pa sya ng hotdog sandwich na spicy rin! Hahaha pinagpapawisan tuloy ako..

Anyways… ang raming kailangang gawin at kailangang ayusin.. HELL WEEK na bukas, meaning magsusulputan na naman ang mga exams na sabay sabay at mga deadlines ng mga projects.. kaya dpt AJA!

Kagabi pla, nagvideoke kme sa PROVIDENCE nina Jaymie, Wendy, at Johann.. dpt kc pauwi n kme pero hnntay nmn c wendy pra makisabay.. syempre pra makatipid ng P7.50! as usual ngdrama n nmn c wendy kya ngvideoke nlng kme..1st time ko sa providence at ok cya.. hehe maraming bagong kanta..

Tpos mga 10:30 n kme umalis dun.. grabe ang baha.. mga 12 ng madaling araw n nga ako nakauwi eh..

No comments: