Thursday, September 07, 2006

Tsamba Mode

wala lang.. masaya ako.. kc b nmn nanalo pko ng 2nd place sa PACHEKLABAN: A Chemical Engineering Quiz Show! hndi ko inexpect na masasali ako sa top 10, dhl nrn sa wala akong ka-alam-alam.. tpos naka2nd place pko! actually 3rd place lng tlga ako..
meron kcng Bidding na nangyari sa final question, kung saan mgbbgay kme ng points para madagdag if ever na tama ang makuha nmn sa tanung n un.. HEAT EXCHANGER ang tanong.. syempre ng NO DEAL ako! hahaha.. eh walang nakatama ng sagot! so ngTIE p kme ni RICKY sa 2nd place.. naGUILTY nga ako eh.. bsta masaya nmn kc halos lht ng mga kabatch ko.. naghuhulaan na nga lng kme ni kuya judz ng mga sagot sa mga tanong na hndi pa nmn napagaaralan..
wala lang.. may +50 nko.. may P800 pa ko.. may pambili n kme ng fish bowl ni Lilibeth hehehe.. anyways dpt na mgMOVE on.. marami pang kailangang gawin at bgyan ng mga pansin.. @_@

No comments: