Friday, May 18, 2007

Hawak Kamay

Hawak Kamay na kanta ni Yeng Constantino ito.. hndi yung mga nakakabitter na "hawak kamay" ng mga may karelasyon hahahaha...
Eto yung kinakanta ko tuwing mag-isa lang ako.. Opposing?! hmm.. pero nging parte na ng buhay ko ang kantang ito...
Nakagetover ako sa isa.. meron na namang dumating na isa... take note.. from an exclusive school nging hndi nmn.. baka sa susunod.. uneducated na ah?! hehehe... pero wala naman sa school yan eh... Pls naman kung masasaktan rin lang naman ako.. hwag na kmi magcross ng landas...
Hawak Kamay
by Yeng Constantino
Minsan madarama mo kay bigat ng problema
Minsan mahihirapan ka at masasabing “di ko makakaya”
Tumingin ka lang sa langit
Baka sakaling may masumpungan
Di kaya ako’y tawagin
Malalaman mong kahit kailan
[chorus]
Hawak-kamay
Di kita iiwan sa paglakbay
Dito sa mundong walang katiyakan
Hawak-kamay
Di kita bibitawan sa paglalakbay
Sa mundo ng kawalan
Minsan madarama mo
Ang mundo’y gumuho sa ilalim ng iyong mga paa
At ang agos ng problema’y tinatangay ka
Tumingin ka lang sa langit
Baka sakaling may masumpungan
Di kaya ako’y tawagin
Malalaman mong kahit kailan
[repeat chorus]
[bridge]
Wag mong sabihin nag-iisa ka
Laging isipin meron kang kasama
Narito ako oh, Narito ako
[repeat chorus]
Sa mundo ng kawalan
Hawak-kamay, Hawak-kamay
Sa mundo ng kawalan

No comments: