Saturday, May 19, 2007

Wanted: Superhero!

Hindi ako pumasok ng Intro to Biotech ko.. huhuhu.. para lang gumawa ng laboratory report sa Chemical Engineering Laboratory 2! hahaahaha.. tpos bukas exam na naman sa Correlations! haaaayyyyyyyyy... AJA!!!
Nakakatuwa kasi marunung nako mgDOta gmit ang GG CLient! pra makapagdoTa ka sa ibang mga players from different parts of the country and world!!! hahahaha..
Anyways dinedeclare ko ang special occasion sa buhay ko! Banned ang mga lovelyf stories at music! (yeah right ! heheehhe tpos nakikining ng Now That I Have You!).. ayoko muna isipin yan.. napakatalunan ko sa larangang yan!!! hahahaha... shet! sana nging pari nalang ako! wahahahaha...
Sige na! next tym nlng ule... mgDodota muna ako tpos magaaral na ng corre!!! heheehehe... salamat pla kay jobert dahil nakagamit ako ng libreng pc c/o CHE-CHM RESEARCH CENTER
Superhero
by Rocksteddy
Simple lang naman ang aking pangarap
Ang tayo ay lumipad at maglaro sa ulap
Nais ko lang nama’y makita kang nakangiti
Ang makapiling ka sa bawat sandali
Lahat ay gagawin, lahat ay susuungin
Lahat haharapin, lahat ay kakayanin

Lilipad ako para lang sa’yo
Lilipad ako sa dulo ng mundo
Ang lahat ng to’y para lang sa’yo
Dahil ang totoo ikaw ang aking superhero
Lahat magagawa hindi ako matatakot
Hindi mangangamba basta’t ikaw ang nasa puso ko
Kahit na mahirap, kahit na ako ay maliit
Ikaw ay tutulungan kahit buhay ko ang kapalit
Lahat ay gagawin, lahat ay susuungin
Lahat haharapin, lahat ay kakayanin
Lilipad ako para lang sa’yo
Lilipad ako sa dulo ng mundo
Ang lahat ng to’y para lang sa’yo
Dahil ang totoo ikaw ang aking superhero
Lilipad ako para lang sa’yo
Lilipad ako sa dulo ng mundo
Ang lahat ng to’y para lang sa’yo
Dahil ang totoo ikaw ang aking superhero

No comments: