Tuesday, July 26, 2005

Hectic Schedule

its almost 9 pm in the evening at nandito pa ako sa may Morayta para lang magsend ng file sa maganda (tibo yun ah) kong kaklase na si wendy! sa totoo lang marami as in MARAMI pa akong gagawin! sa Eco.. mgtatype ng SOBRANG HABANG REPORT! kopyahin b nmn ang lahat na nasa buk?! anu ako superman?! sa biology may exam pa! haaayy nko! buti nlng at hndi BIOTECH ang kinuha kong course! puro cells! hayy nako! tapos may assignment pa sa THERMO at ANALYTICAL CHEMISTRY 2! Kamusta nmn ako db?! grabe kaya matatagalan bago uli ako mgupdate ng aking blog! maawa naman kayo! mgcomment at mgtag naman kayo sa blog ko?!
tpos nga pala binili ko yung memory card ni macky, kaya ko binili yun kasi may MP3! mahilig kasi ako sa music eh! atska epal tlga dhl hndi ako makainternet ng maayos sa bahay dahil may VIRUS! lecheng virus yan!! hndi n tlga ako mgsusurf sa net! hehehe hay nko wala na akong pera! kailangan ko na talaga mg-ipon atska leche knina kumain ako ng RICE! huhuhuh pero may bago akong motto ngayon! LOVE YOURSELF! kailangan mahalin ko ang sarili ko! thats right! sabi nga ni kim delos santos sa interview niya sa da buzz...
"ang natutunan ko tito boy, is to love myself first before loving others"
may point siya diba?! gabing-gabi na nandito pa din ako sa may lansangan.. hayyyyyyyy grabe na tlga ang aking buhay,,, wish me luck sa tambak na mga requirements at exams... un lang AJA!

No comments: